CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM


Kính chào quý khách đến với Zatech Việt Nam!

Cam kết hoàn lại 100% số tiền của khách hàng đã thanh toán nếu như hàng không đúng như cam kết của nhà sản xuất cũng như của shop (về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã….).
Quý khách hàng lưu ý trong vòng 1 tháng đầu nếu như chất lượng hàng không đạt yêu cầu quý khách sẽ được đổi ngay bằng 1 sản phẩm mới hoặc hoàn lại 100% số tiền hàng đã thanh toán, không bắt bắt buộc phải đổi sản phẩm khác để trừ hết số tiền hàng đã mua.

Zatech VietNam xin thông báo chính sách bảo hành các sản phẩm phân phối chính hãng. Cụ thể như sau:

1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM

 NHÓM SẢN PHẨM CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
–  Phụ Kiện Điện Thoại (Pin sạc dự phòng, Cáp sạc, Củ sạc, Bộ sạc, Đế sạc không dây, Cáp âm thanh) Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1
–  Camera và đầu ghi hình Bảo hành 2 năm, 1 đổi 1
–  Thẻ nhớ và USB (cụ thể xem trên tem bảo hành từng hãng) Bảo hành 3 đến 5 năm, 1 đổi 1
–  Loa và thiết bị mạng Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1
–  Máy tính laptop Bảo hành 2 năm chính hãng
–  Máy in Bảo hành 1 năm chính hãng
–  Các phụ kiện máy in Bảo hành 1 tháng

 2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

–  Sản phẩm bảo hành sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về kĩ thuật.

–  Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày được lưu thông tin trên hệ thống quản lý bảo hành của Zatech Việt Nam.

–  Sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn; đầy đủ bao bì, vỏ hộp (trừ cáp sạc), có tem bảo hành và hóa đơn mua hàng. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng nát rách thì thông tin của khách hàng phải kiểm tra được trên hệ thống quản lý bảo hành của Zatech Việt Nam.

–  Phụ kiện của sản phẩm được bảo hành sang phụ kiện cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất.

–  Đối với những sản phẩm bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp tục sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

–  Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành kể từ thời điểm thông tin mua hàng của quý khách được lưu trên hệ thống quản lý của Zatech Việt Nam.

–  Sản phẩm có hình thức không còn nguyên vẹn,  bị tác động bên ngoài làm trầy xước, bóp méo hoặc bung rách.

–  Sản phẩm có các lỗi hư hỏng so người sử dụng gây ra, hoặc người sử dụng tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

–  Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản kém  làm thay đổi hình thức, màu sắc hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

–  Sản phẩm là quà tặng trong chương trình khuyến mãi không được bảo hành.

 4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM

4.1 Khách hàng ở khu vực Hà Nội

Quý khách hàng đã mua hàng và sử dụng sản phẩm của Zatech Việt Nam được bảo hành sản phẩm trực tiếp tại kho của chúng tôi.

4.2. Khách hàng ở khu vực tỉnh và thành phố khác trên cả nước

Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm bảo hành về Trung tâm bảo hành của Zatech Việt Nam.

Thông tin Trung tâm nhận sản phẩm bảo hành:

–  Người nhận: Nguyễn Trung Kiên

–  Địa chỉ: Số 98 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

–  Số điện thoại: 0931.798.246

Thông tin quý khách hàng cần cung cấp khi gửi sản phẩm bảo hành

–  Họ và tên

–  Số điện thoại đăng kí mua hàng

–  Địa chỉ đăng kí nhận hàng

5. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

–  Thời gian Zatech nhận bảo hành sản phẩm là từ 8h – 17h các từ thứ 2 đến thứ 6.

Sau khi nhận sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sản phẩm và phản hồi lại khách hàng về phương hướng giải quyết, với những sản phẩm hợp lệ được đổi nếu còn hàng sẽ gửi trả khách hàng chậm nhất 2 ngày làm việc.

Nếu có bất kì phát sinh nào, nhân viên giải quyết khiếu nại sẽ thông báo lại với khách hàng muộn nhất vào ngày cam kết đổi trả sản phẩm.

6. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Mọi thắc mắc và khiếu nại bảo hành quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0931.798.246 để được hỗ trợ.

Quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ khi nhận hàng.

Zatech Việt Nam trân trọng cảm ơn quý khách!

Thông tin TK: Nguyễn Trung Kiên | Số TK: 22210003095701 | Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Thanh Xuân